Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Thau Rửa Bể Nước Ngầm

 CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Liên Hệ: Mr.Minh 0978.530.508  - tel : 043.2123.976

 Dịch vụ thau rửa bể nước chuyên nghiệp

 dịch vụ thau rửa bể nước của chúng tôi là một trong
 những dịch vụ được nhiều người quan tâm nhiều nhất !!!
 chúng tôi là những nhà chuyên nghiệp nhất hà nội 

 chung tôi có đầy đủ dụng cụ đồ nghề để phục vụ
 cho thau rửa bể nước gia đình và cơ quan,VĂN PHÒNG
 18:Cao Bá Quát: 043.2123.976 
 chuyên nghiệp là tiêu trí hàng đầu của công ty
 chúng tôi
 hãy nhấc máy gọi chúng tôi là chúng tôi có mặt khi
 bạn cần?

 cán bộ điều hành. Mr.Minh : 0978.530.508

 liên hệ ngay mỗi khi ban cần   !!!!!!

 - Thau rửa bể nước gia đình và cơ quan theo định
 kỳ, xử lý mùi hôi, lắp đặt , xử lý bục vỡ đường ống
 nước, rò rỉ nước.

 - Làm sạch, vệ sinh thau rửa bể nước hộ gia đình,
 văn phòng, nhà xưởng.

 - Bảo dưỡng định kỳ thau rửa bể nước cho: biệt thự,
 cơ quan, bệnh viện, trường học, khách sạn.

 - Nhận lắp đặt, sửa chữa  đường ống cấp thoát
 nước

 - Sửa chữa và lắp đặt mới thiết bị vệ sinh lavabo,
 bồn cầu, bồn tắm, máy tắm nước nóng…

 Chúng tôi có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, VAT để
 tiện cho khách hàng thanh toán

 Chi nhánh điều hành Cao Bá Quát:043.2123.976

 cs2:267 Đội Cấn   _        cs3:179 Cầu Giấy

 cs4:269 Tây Sơn    _       cs5:392 Bạch Mai

 cs6:124 Âu Cơ         _    cs:7CT3Mỹ Đình

 cs8:509 giải phóng      _    cs9:2f quang trung

 Rất hân hạnh được phục vụ qúy khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét